วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Neko♥speacial – Nekosecret feat. Inumimi





            หนูโด  นั่นแหละ…”


            คุณพยอนต่าง…  หาก…” 



            ทั้งคู่หยุดสายตาไว้ที่ริมฝีปากของอีกฝ่าย  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรแต่ตอนนี้คุณพยอนกลับรู้สึกว่าเหมือนกับว่าต้องการดื่มน้ำอัดลมหวานๆสักหลายๆอึก  เช่นเดียวกับคุณหนูน้อยที่มีความคิดหนึ่งผุดขึ้นมาในจิตใจ



            ความคิดที่เป็นดังบานประตูที่ขึ้นชื่อว่า  ความอยากรู้อยากเห็น



            นิ้วเล็กผลุบหายเข้าไปในปากของอีกคนก่อนจะกดแช่ไว้ในนั้นจรสัมผัสได้ถึงความอุ่นซึ่งคุณพยอนเองก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจหรือวาดกลัวใด  กลับยอมห่อปากให้อีกฝ่ายขยับนิ้วเข้าออกที่ปากตนตามใจชอบ


            คยองซูแตะนิ้วที่กลางลิ้นอีกคนสร้างเสียงครางแผ่วเบาจากลำคอ  ดวงตากลมจ้องมองตามริมฝีปากของลูกแมวน้อย  เขาสนุก  เขาพอใจ  และเขารู้สึกดี  ขยับนิ้วเข้าออกอย่างเนิบนาบตามความรู้สึก  คุณพยอนปรือตาอย่างเลื่อนลอยปล่อยให้อีกฝ่ายละเลงนิ้วเพลิดเพลินตามใจชอบ



            อือ…”  จวบจนพอใจคุณหนูตัวเล็กก็ดันนิ้วออกจากริมฝีปากบางส่งผลให้ร่างของคุณพยอนหอบหนัก  เหนื่อยแต่มันรู้สึกดี  สองความคิดวิ่งตีสวนกันไปมา



            และแน่นอนว่าความคิดที่สองมักจะชนะเสมอ


            สะโพกเล็กถดตัวลงไปนั่งทับกลางลำตัวของอีกคน  คว้าฝ่ามือขาวขึ้นมาแนบแก้มก่อนจะเอนหัวซบ  ส่งสายตาหวานทอดมองอีกคนคล้ายลูกแมวน้อยที่อ้อนต้องการให้เจ้าของมาเล่นกับตัว



            งื้อ…  เมี้ยว~”  ครางอ้อนแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก  คยองซูไล่มองลิ้นเล็กๆที่กำลังแลบเลียนิ้วเขาทีละนิ้วทีละนิ้วอย่างเชื่องช้า  แล้วลมหายใจก็ตะสุดเมื่อสะโพกที่กำลังนั่งทับไอ้นั่นของเขาอยู่เริ่มเคลื่อนไหว


            อึก  คุณพยอน 


            คุณพยอนรักหนูโด  หนูโดใจดี  เหมียว~”  คยองซูกัดกรามแน่นสายตาของเขาเลื่อนต่ำตามมือเรียวของแมวน้อยที่ชักนำฝ่ามือของเขาไป  ลูบคอ  แอ่งไหปลาร้าสวยและจุดสุดท้าย



            ที่ติ่งไตเม็ดงาม


            มันชูชันรับสัมผัสนิ้วของเขาอย่างเต็มที่  เหมือนดอกไม้ที่รอให้หมู่มวลผึ้งมาดอมดม 


            ปลายนิ้วชี้ของเขาถูกคุณพยอนจับให้กดนวดลงไปบนติ่งไตนั้น  คลึงวนไปมาจนรู้สึกว่าเส้นเลือดในกายแล่นพล่านขนาดไหน



            อือ…  หนูโด…  เหมียว~  อือ~”   บวกกับเสียงครางหวานกับการเคลื่อนไหวเสียดสีของสะโพกงอนด้วยแล้วบอกได้เลยว่าตอนนี้ความอดทนของคยองซูลดต่ำจนเกือบถึงขีดสุด


            คุณพยอน  อื้อ…”  แน่นอนว่าคุณพยอนรู้ดี  บอกแล้วไงว่าคุณพยอนน่ะโตแล้ว  เห็นสีหน้าอัดอั้นแบบนั้นของคุณหนูข้างบ้านทำไมคุณพยอนคนเก่งจะไม่รู้  แต่มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนะ  คุณพยอนไม่ยอมเจ็บคนเดียวหรอก


            หนูโด  เล่น  มาเล่นกันเถอะ  มาเล่นกับคุณพยอนนะ…”  คุณพยอนถอยตัวลงไปนั่งที่ปลายเท้าและยื่นมือให้คยองซูจับลุกขึ้นนั่ง  แม้จะงงๆแต่ด้วยอารมณ์ที่มีมากกว่าเกตุผลและสติสัมปชัญญะทำให้คุณหนูตาโตยื่นมือให้อีกฝ่ายจับพยุงโดยไม่ต้องคิด


            มาเล่นกันนะ…  เมี้ยว~”  คุณพยอนยิ้มตาหวานและโน้มไปจุมพิตอีกฝ่ายช้าๆ 



            เหมือนเหตุการณ์เดจาวูแต่ไม่มีฝ่ายใดทักท้วง  ต่างมอบความหวานให้กันอย่างไม่รู้เบื่อ



            เมื่อปากได้ทำหน้าที่ของมันแล้ว  ฝ่ามือทั้งสองคู่ก็ไม่ยอมแพ้ที่จะเร่งปลดเปลื้องเสื้อผ้าให้หลุดออกจากตัวอีกฝ่าย  ไม่นานทั้งคู่ก็อยู่ในสภาพที่ไม่ต่างกัน  ผิวขาวราวกับหิมะของทั้งสองทำให้ดูเหมือนเป็นเทวดาองค์น้อยๆ  ขาดก็แต่วิธีที่ทำให้เทวดาทั้งสองกลับคืนสู่สวรรค์เท่านั้นล่ะ


            ผละตัวออกมานั่งมองหน้ากันชั่วครู่ก่อนที่คุณพยอนจะเป็นฝ่ายโน้มตัวลงไปใช้ลิ้นเลียติ่งไตของคนตรงหน้า  เขี้ยวเล็กขบเม้มจนคยองซูครางฮืออย่างพอใจ  แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้  ริมฝีปากอิ่มกดจูบลงบนท้ายทอยขาวสร้างรอยสีแดงช้ำไปทั่ว


           
            “อ๊ะ  /  อ๊ะ…”  สะดุ้งจนตัวโยนทั้งคู่เมื่อฝ่ามือเลื่อนไปจับสิ่งหวงห้าม  ก่อนจะปรือมองกันโดยมิได้นัดหมาย


            “อ๊ะ…”



            เมื่อฝ่ายใดขยับอีกฝ่ายก็ไม่ยอมที่จะทำตาม 



            “อ๊ะ…” 



            ทั้งลูบ  ทั้งคลำ  ทั้งชัก  ทั้งเค้น



อ๊ะ…”



และยกยิ้มอย่างไร้สาเหตุ 



อ๊ะ…”



จะว่ายังไงดีล่ะ



 ตอนนี้เทวดาทั้งสองคงคลำหากลับสู่สวนสวรรค์เจอแล้วล่ะมั้ง



นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าฝากปลาย่างไว้กับแมว 


เอ๊ะ!


หรืออย่าฝากแมวไว้กับปลาย่างกันแน่นะ 


เอาเป็นว่าควรเฝ้าไว้ให้ดีละกัน  J


1 ความคิดเห็น:

  1. Did you hear there is a 12 word phrase you can say to your crush... that will induce deep feelings of love and instinctual attractiveness for you buried within his heart?

    That's because hidden in these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's impulse to love, admire and protect you with his entire heart...

    12 Words That Trigger A Man's Desire Instinct

    This impulse is so built-in to a man's mind that it will drive him to try harder than ever before to do his best at looking after your relationship.

    Matter-of-fact, fueling this mighty impulse is absolutely essential to getting the best ever relationship with your man that the second you send your man one of the "Secret Signals"...

    ...You will instantly notice him expose his soul and mind to you in such a way he never experienced before and he'll see you as the only woman in the galaxy who has ever truly interested him.

    ตอบลบ