วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Neko♥four– เมื่อคุณพยอนไม่ยอมอาบน้ำ








             เดี๋ยวฉันอาบน้ำให้นะ 



            กระซิบบอกอีกคนเสียงแผ่ว  สองมือค่อยๆกวักน้ำขึ้นมารดผิวขาวลื่นตรงหน้า  ค่อยๆลูบผ่านไหปลาร้าคู่สวยสู่หน้าอกบาง  ความนุ่มลื่นของผิวทำให้เจ้านายหนุ่มใจเต้นรัวด้วยความตื่นเต้น 



            อ๊ะ…”  เสียงครางหวานจากคุณพยอนตัวน้อยทำให้ชานยอลต้องกลั้นใจอย่างหนัก  เขากวักน้ำขึ้นมารดรินบนผิวอีกคนซ้ำแล้วซ้ำเล่า  ลูบไล้แผ่นอกบางผ่านตุ่มไตสีสวยที่ล่อตาล่อใจให้ก้มลงไปลิ้มลอง  เอื้อมมือไปกดหัวปั๊มของสบู่ยี่ห้อดังก่อนจะนำมาแปะลงบนผิวของร่างเล็ก  ค่อยๆบรรจงลูบไล้ลงบนผิวขาวอย่างตั้งใจ


            อ๊ะ  อื้อ  เจ้านาย…”  เงยหน้าสบตาอีกคนที่ลืมตามองเขาตาหวานเชื่อม  แก้มสองข้างแดงจัดเพราะไออุ่นของน้ำ  สองแขนเล็กที่เปื้อนสบู่ยกขึ้นมาโอบรอบคอของผู้เป็นนายพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ


            หืม…?  แบบนี้ฉันก็เปื้อนหมดนะ  บอกอีกคนเมื่อเห็นว่าเสื้อที่สวมเริ่มเปียกแฉะจากเจ้าตัวเล็กแต่คุณพยอนตัวน้อยก็ไม่ได้สนใจกลับยื่นหน้าเข้ามาจนปลายจมูกแทบชิด


            คุณพยอน  อยากจูบฮะ  จุ๊บ!”  ไม่ว่าเปล่าเจ้าตัวเล็กยังกดปากแดงๆลงบนปากเขาดังจุ๊บแล้วผละออกไปยิ้มหวานเชื่อมทำให้ชานยอลเบิกตาโตแทบถลนเพราะความตกใจ



            นี่เขา  กำลังถูกแมวยั่ว(?)



            คะ  คุณพยอน 


            คุณพยอนอยากจูบ  คุณพยอน  เมี้ยว~  รู้สึกแปลกๆ  งื้ออออ  ซบหน้าลงบนอกกว้างพลางถูไปถูมาจนเสื้อเชิ้ตที่สวมอยู่ของเจ้านายเปียกชุ่ม 


            คุณพยอน  เป็นอะไรไป  แม้จะตกใจที่อยู่ๆอีกคนก็มาบอกว่าอยากจูบแต่ด้วยความเป็นห่วงอาการแปลกๆของลูกแมวน้อยมากกว่าจึงทำให้ชานยอลรีบถามออกไป


            เมี้ยว~  คุณพยอนไม่รู้  เวลาเจ้านายทำแบบนี้…”  ผละตัวออกพลางบอกอีกคนที่ตั้งใจฟังจนคิ้วขมวด  มือเล็กรวบข้อมือของเจ้านายไปวางบนแผ่นอกตัวเอง


            “…”


            เวลาเจ้านายลูบแบบนี้  อ๊ะ  ชานยอลมองตามมือที่ถูกเจ้าตัวเล็กคว้าไปลูบลงบนแผ่นอกของตัวเอง  ลอบกลืนน้ำลายลงคอหนืดๆเมื่อเสียงครางหวานดังขึ้นยามที่มือเขาแตะลงบนผิวนุ่มลื่น


            อึก…”


            เวลาที่เจ้านายสะกิดโดน  เมี้ยว  อ๊ะ  อ๊ะ  อ๊า  แหงนหน้าครางลั่นยามที่ตัวเองบังคับให้ฝ่ามือร้อนแตะลงบนตุ่มไตสีชมพูทั้งสองข้าง  กดน้ำหนักให้หัวแม่มือบดขยี้ลงบนปลายยอด  ผิวขาวแดงเถือกไปทั้งตัวเพราะความร้อนจากไอน้ำผสมผสานกับความรุ่มร้อนจากภายใน  ชานยอลมองภาพตรงหน้าด้วยหัวใจที่เต้นรัว  เขาอยากจะลองสัมผัส  อยากจะลิ้มรสหวานจากตัวอีกคน  อยากจะกดจูบลงบนปากแดงๆที่ถูกขบเม้มด้วยเขี้ยวเล็กๆนั่นจนแทบทนไม่ไหว


            เจ้านายจูบ  จูบนะ  จูบคุณพยอนหน่อยนะฮะ  เลื่อนฝ่ามือหนาให้ขึ้นมากอบกุมแก้มขาวของตัวเอง  เอียงซบพลางลอบช้อนสายตาหวานมองอีกคนให้ป้อนจูบหวานๆให้แก่ตน 



            ไม่รอช้าดวงตาคู่สวยก็ต้องหลับพริ้มเมื่อผู้เป็นนายเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้  แตะริมฝีปากหยอกเหย้าคลอเคลียกันไม่ห่าง  จุมพิตหวานๆเพื่อตอบสนองความต้องการตัวเองและของลูกแมวน้อยทำให้ชานยอลแทบสิ้นสติ


           
            อึก  แฮก  หอบหายใจระรัวยามผละริมฝีปากออกจากกัน  ชานยอลลูบใบหน้าหวานที่ชื้นไปทั้งเม็ดเหงื่อและน้ำร้อน  เขาแย้มยิ้มอ่อนโยนให้คนตรงหน้าที่ยังไม่หายเหนื่อยจากจุมพิตเมื่อครู่


            อาบน้ำต่อเถอะนะคนดี  เดี๋ยวจะไม่สบาย  เสียงทุ้มบอกกับอีกคนเมื่อเห็นว่าเจ้าตัวเล็กแช่น้ำมานานแล้ว  ค่อยๆปล่อยมือออกจากการถูกกอบกุม  ปาร์คชานยอลกำลังคิดว่าควรพาตัวเองออกจากห้องน้ำให้เร็วไว  เขาควรออกไปหาที่สงบๆเพื่อปลดปล่อยความต้องการที่รุ่มร้อนภายในตัว  แต่ความคิดนั้นก็ต้องหยุดชะงักอีกครั้งเมื่อเจ้าลูกแมวช่างยั่วไม่ยอมปล่อยมือเขาออกไปง่ายๆ  ร่างเล็กจับข้อมือเขาไว้แน่นไม่ยอมให้เขาออกไปจากห้องน้ำ


            ไม่  ไม่อาววว  เจ้านายอย่าพึ่งไป 


            คุณพยอนเป็นอะไรไปหื้ม?”  บอกกับเจ้าแมวน้อยที่ก้มหน้าก้มหน้ายื้อแขนเขาไว้สุดพลัง  เชยคางมนขึ้นมาสบตากับตัวเองที่มองกลับด้วยความสงสัย  เมื่อได้สบตากันชานยอลต้องผงะด้วยความตกใจที่เห็นดวงตาคู่สวยของอีกคนมีน้ำคลอคล้ายจะร้องไห้


            เจ้านาย  คุณพยอนแย่แล้ว…”  เจ้าตัวเล็กพูดเสียงสั่น  ดวงตาคู่สวยสั่นระริกอย่างน่าสงสารพาลให้ชานยอลต้องรีบดึงร่างของเจ้าแมวน้อยเข้ามากอดแนบอก


            คุณพยอนเป็นอะไรไป  เด็กดี  ไม่เอาไม่ร้องนะ  ปลอบประโลมให้อีกฝ่ายไม่ร้องไห้  เขาเองก็ตกใจที่จู่ๆเจ้าแมวน้อยก็เกิดงอแงกะทันหัน  หรือที่เพราะเขาจูบเมื่อกี้กันนะ  โถ่  ปาร์คชานยอล  นายทำร้ายลูกแมวตัวเองได้ยังไง


            ฮึก  แย่แล้ว  คุณพยอนแย่แล้ว  เจ้านะ  นาย  สะอื้นออกมาอย่างน่าสงสารทำให้ชานยอลรีบกระชับกอดอีกคนไว้แน่น


            แย่อะไร?  คุณพยอนเป็นอะไรบอกฉันสิ


            คุณพยอน  ฮึก  คุณพยอนรู้สึกแปลกๆ  คิ้วหนาเลิกขึ้นด้วยความสงสัย  ผละตัวออกจากเจ้าแมวน้อยเพื่อมองหน้าอีกฝ่ายชัดๆ  รู้สึก…?  แปลกๆ…?


            รู้สึกอะไร  ไหนพูดมาสิ


            ฮึก…”  สั่นหน้าไปมาราวกับจะบอกเจ้านายว่าไม่กล้าพูด  ท่าทีแบบนั้นทำให้อีกฝ่ายยิ่งร้อนใจไปใหญ่


            บอกมาสิครับเด็กน้อย


            เจ้านายห้ามรัง  ฮึก  เกียจคุณพยอนนะฮะ  อย่าเอา    เมี้ยว~  คุณพยอนไปทิ้ง  ฮึก  คำพูดอ้อนอย่างน่าสงสารทำให้ชานยอลเริ่มทำตัวไม่ถูกแต่ก็ยังใจดีสู้เสือยิ้มอ่อนโยนให้อีกฝ่าย  พลางกระซิบบอกเบาๆ


            ไม่เอาไปทิ้งแน่นอน  ฉันมีแค่คุณพยอนและคุณพยอนก็มีแค่ฉัน  ฉันขาดคุณพยอนไปไม่ได้หรอก 



            เมื่อได้ยินแบบนั้นเจ้าตัวเล็กก็พยักหน้าหงึกหงักยิ้มออกมาบางๆ  ก่อนค่อยๆถอยตัวลงจากตักอีกคนไปอีกฝั่งของอ่าง



            เจ้านายคุณพยอน….  คุณพยอนเป็นอะไรไม่รู้ตรงนี้มัน…”  ลุกขึ้นยืนเหนือน้ำเผยให้เห็นรูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม 


            มัน…”  ปาร์คชานยอลไล่สายตาตามมือของเจ้าตัวเล็กที่เลื่อนไปจับจุดเกิดเหตุของอาการแปลกๆแล้วก็ต้องเบิกตาโตกว้าง


           
            ไม่ได้ตกใจเพราะมือบางที่กำลังขยำลงบนขอบกางเกงขาสั้นสีแดงที่เปียกแนบลู่ไปกับผิวกาย  แต่ที่ตกใจเพราะอะไรๆที่อยู่ในนั้นมัน




            ฮึก คุณพยอน

 
            “…”   <<<  ช็อค


            คุณพยอนจะตายไหมฮะ


           
            คุณพยอนน่ะไม่ตายหรอก  แต่ปาร์คชานยอลต่างหากที่กำลังจะตาย


            .


            .


            .
           


            ตายเพราะไอ้อะไรๆที่กำลังนูนขึ้นมาของคุณพยอน  

                                     



 จบละ  :P



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น