วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Neko♥three – เมื่อคุณพยอนอยากจะจูบ





            ไม่ตะ อุ๊บ!”  คำเถียงที่กำลังจะผ่านออกจากลำคอถูกหยุดไว้ด้วยการจู่โจมจูบกะทันหันของเจ้าแมวตัวน้อย  แรงกระแทกที่โถมเข้ามาจากคนตัวเล็กทำให้ชานยอลเซจนหงายลงไปนอนราบกับพื้นเป็นผลให้เจ้าแมวตัวน้อยได้โอกาสปีนขึ้นมาทับบนร่างสูง


            บทเรียนที่พึ่งผ่านมาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงทำให้แมวหัวดีอย่างคุณพยอนเริ่มเลียนแบบลักษณะการจูบของอีกคน  ริมฝีปากบางเริ่มขบเม้มริมฝีปากล่างของอีกคนอย่างเงอะๆเงิ่นๆ  พยายามอย่างหนักที่จะจูบแบบที่เจ้านายเคยทำจนเสียงดูดซับจากริมฝีปากยามแตะกันดังไปทั่วห้อง 


            ไม่รู้เพราะบรรยากาศที่เป็นใจหรือเพราะความน่าเอ็นดูของร่างเล็กบนตัวที่ทำให้ชานยอล  (ที่พึ่งหายตกใจ)  นึกอยากจะแกล้ง  มือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อยืดตัวโคร่งที่อีกคนสวมอยู่ก่อนจะลูบเบาๆที่ช่วงเอว  เพราะสัมผัสแปลกๆทำให้คุณพยอนตัวน้อยสะดุ้งจนเผลออ้าปากออกเป็นผลให้ร่างสูงได้โอกาสที่จะส่งลิ้นร้อนเข้าไป  ดวงตาเรียวเบิกโตยามได้สัมผัสรสลิ้นของอีกคนที่ไล้อยู่บริเวณเขี้ยวสวยของตัวเอง  ก่อนจะหลับพริ้มลงเมื่อเห็นว่าสัมผัสนั้นไม่ได้เลวร้ายแต่กลับทำให้ตนเองรู้สึกชอบใจ


            เมื่อคุ้นชินร่างเล็กเลยนึกอยากจะทำเลียนแบบอีกคนดูบ้าง  แมวน้อยผละหน้าออกมาจากการจูบมาราธอนเมื่อครู่แล้วปัดมือหนาออกพร้อมส่งสายตาขู่เชิงให้เจ้านายอยู่เฉยๆ  ซึ่งชานยอลแม้จะแปลกใจแต่เพราะความอยากรู้ว่าเจ้าตัวเล็กจะทำอะไรเลยยอมทำตามคำสั่งของอีกคนแต่โดยดี  และบททดสอบการจูบของลูกแมวน้อยก็เริ่มขึ้น


            ลิ้นเล็กไล่แตะจากปลายคางหนาของอีกคนเหมือนเด็กพึ่งหัดเดิน  ค่อยๆเล็มเลียทีละนิดคล้ายกับกำลังละเลียดนมชั้นเลิศ  ไล่เตาะแตะจนไปหยุดที่แก้มสาก  ริมฝีปากเล็กกดจูบลงไปบนผิวแก้มจนเสียงดังฟอด  ก่อนจะผละออกมายิ้มหวานให้อีกคนอย่างน่ารัก  การกระทำที่แสนน่าเอ็นดูในสายตาของปาร์คชานยอลทำให้เขานึกอยากจะจับคนตัวเล็กมาฟัดฟัดฟัดให้จมอก  แต่ก็ทำได้แค่ส่งสายตาเอ็นดูให้อีกคนเท่านั้น


            คุณพยอนตัวน้อยเริ่มประทับริมฝีปากบางลงไปบนปากอีกคนเบาๆ  ฟันซี่เล็กทั้งขบทั้งดึงริมฝีปากของร่างสูงอย่างเอาแต่ใจ  ไล่เลียลิ้นไปตามแนวริมฝีปากพลางลากนิ้วเรียวของตัวเองไปตามแผงอกแกร่งผ่านเสื้อยืดอยู่บ้านที่อีกคนใส่อยู่ 



            เจ้านายฮะ  อ้าปากหน่อยสิฮะ  กระซิบบอกข้างหูอีกคนเสียงแผ่วพร้อมทั้งขบเม้มใบหูของร่างสูงไปด้วย  ชานยอลที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับสัมผัสของเจ้าตัวเล็กเลยยอมทำตามอย่างว่าง่าย  เมื่อริมฝีปากของเจ้านายเปิดออกแมวน้อยก็ไม่รอช้าที่จะส่งลิ้นเข้าไปเล่นสนุกข้างในนั้น



            สั่นสะท้านไปทั่วกายยามที่ลิ้นทั้งสองแตะกัน  ยิ่งเป็นคนตัวเล็กที่ไม่เคยลองสัมผัสแปลกใหม่แบบคุณพยอนด้วยแล้วยิ่งทำให้ย่อมเอนอ่อนจนคล้ายจะหมดแรง แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้อีกคนเห็นว่าโตแล้ว(?)  คุณแมวน้อยจึงไม่ยอมให้อีกฝ่ายมาชักนำได้ง่ายๆ  ลิ้นเล็กไล่เลียไปตามแนวฟันกรามของอีกคนทีละซี่ทีละซี่  ดูดดึงและขบเม้มจนเกิดเสียงสะท้านไปทั่วห้อง  ไม่สนว่าจะมีน้ำใสๆไหลออกมาจากมุมปากรึเปล่าเพราะสิ่งที่สนคือความรู้สึกชอบใจกับการจูบที่สงสัยมาตลอด


            จนเมื่อรู้สึกว่าตนเองกำลังจะเป็นฝ่ายถูกรุกเข้าไปทุกที  ชานยอลจึงตวัดลิ้นรัดอีกคนเพื่อเปลี่ยนสถานะเป็นคนคุมเกมส์  เพราะอยู่ๆก็ถูกเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรับทำให้คุณพยอนตัวเล็กสะดุ้งเพราะความตกใจ  แต่ก็ต้องสติหลุดเมื่อคุณเจ้านายมองสัมผัสเร่าร้อนให้ผ่านทางริมฝีปาก  แลกลิ้นสัมผัสลิ้นลมหายใจต่อลมหายใจหลับตาพริ้มยอมให้อีกฝ่ายเป็นคนสอนทฤษฎีของการจูบให้จนพอใจ



            อื้ม  แฮก  สุดท้ายก็ต้องมานอนหมอบซบอกอีกคนอีกครั้งเมื่อผละจูบออก  ชานยอลรวบตัวแมวน้อยมานอนกอดแนบอกโยกไปโยกมาจนใบหน้าเล็กจมหายไปกับอกกว้าง





เมี้ยวแบบเบาๆ  อิอิ  อย่าลืมไปอ่านต่อกันน้า >>> http://writer.dek-d.com/nekobyun/writer/viewlongc.php?id=994305&chapter=3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น