วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Neko♥one - มันคืออะไรฮะ






            เฮ้ย!!”  คุณชายปาร์ครีบถอยกรูดออกจากมือบางที่กำลังแตะๆจิ้มๆลูกรักของเขาอยู่ด้วยความตกใจ  ใบหน้าหล่อแดงปรั่งเพราะความอายที่เสียรู้เจ้าเหมียวน้อย  แต่อาการแบบนั้นยิ่งทำให้แมวเจ้าปัญหาถึงกับสงสัยหนักเข้าไปอีก


            เมี้ยว~  เจ้านายเป็นอะไรฮะ  แล้วนั่นอะไร  ทำไมอยู่ดีๆมันป่องออกมา  สาวเท้าคลานไปหาผู้เป็นนายด้วยความสงสัยจนอีกฝ่ายถูกต้อนชิดติดกับผนังห้อง  ตาเรียวจดๆจ้องๆกับสิ่งแปลกปลอมอย่างสงสัยจนชานยอลรู้สึกกระดากอาย



            ข้าวหลามลูกรัก  ทำใจดีๆไว้นะลูก  อย่าปล่อยให้แมวน้อยครอบงำเด็ดขาดนะ!




            ใบหน้าหล่อแดงลามไปถึงหู  ไม่น่าเลย  ปาร์คชานยอลไม่น่าเลย  เพราะมัวแต่ตกใจและเขยิบหนีทำให้ไม่รู้ตัวว่าท่านั่งตัวเองตอนนี้ล่อแหลมขนาดไหน  ขาสองข้างอ้าออกกว้างส่งผลให้ไอ้อะไรๆที่แปลกอย่างที่เจ้าตัวเล็กสงสัยมันนูนขึ้นมาจนเห็นเด่นชัด  ได้แต่กลืนน้ำลายดังเอื๊อกเมื่อก้มหน้าลงไปมอง  ฝ่ามือหนาทำท่าจะยื่นลงไปปิดมันไว้แต่ก็ไม่ทันเจ้าหนูจำไมเขี้ยวสวย


            ลูกแมวตัวน้อยตะปบเมือเจ้านายของตนทันทีเมื่อเห็นท่าทางของชานยอลที่กำลังจะแย่งของเล่นชิ้นใหม่(?)ไปจากตน  ดวงตาเรียวตวัดสายตามองใบหน้าหล่อที่มองมาทางตนด้วยสายตาดุๆ  ด้วยนิสัยของแมวที่ไม่ชอบให้ใครมาแย่งของของตนไปซึ่งแม้แต่ผู้เป็นนายก็ไม่ชอบ  ส่งผลให้คุณพยอนเผลอแยกเขี้ยวใส่ให้เจ้านายไปอย่างลืมตัว


            แต่หารู้ไม่ว่าเจ้านายสุดหล่อนั้นไม่ได้กลัวแต่นึกอยากจะกัดเจ้าแมวดื้อให้จมเขี้ยวแทนตัวเองเสียมากกว่า



            เมี้ยว~  เจ้านายอันนี้ของคุณพยอนนะ  คุณพยอนเป็นคนเจอ  คุณพยอนไม่ให้!”  ไม่ว่าเปล่ามือบางสองข้างยังรวบเจ้าลูกชายสุดที่รักของชานยอลไว้เต็มสองอุ้งมืออีกต่างหาก  เล่นเอาคนที่นั่งเคลิ้มอยู่ถึงกับสะดุ้งเฮือกจนตาโตๆจะพาลหลุดออกจากเบ้า


            ไม่  ไม่ได้  คุณพยอน  อย่า.. จับ  อดกลั้นยิ่งกว่า  ชานยอลขบกรามจนเส้นเลือดขึ้นเพื่อระงับอารมณ์คุกรุ่นภายในร่างกาย  มือหนาเอื้อมไปจับข้อแขนเล็กไว้เพื่อห้ามอีกคนที่ดูจะสนุกกับของเล่นใหม่เหลือเกิน


            แง่ง !!  ทำไมล่ะฮะ  เจ้านายจะแย่งของของคุณพยอนใช่ไหม  คุณพยอนไม่ให้ ไม่ให้ ไม่ให้ !!! “  เอ่ยแสดงความหวงของเล่นใหม่ของตนเต็มที่พร้อมกับปีนขึ้นไปทิ้งตัวของตนเองนั่งทับบนตักเจ้านายเพื่อกันไม่ให้อีกคนมาแย่ง  การกระทำเช่นนั้นเล่นเอาปาร์คชานยอลที่แทบจะไม่เหลือสติแล้วต้องอดทนสูดหายใจเข้าลึกๆยามที่ร่างน้อยบนตัวขยับสะโพกบดเบียดไปมา


            คุณพยอน  ลงไปก่อน  พยายามเค้นเสียงที่มีออกมาห้ามปรามอีกคนให้ลุกออกจากตัวแต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล  เพราะเจ้าแมวน้อยยังคงตั้งท่าดื้อต่อกรกับเจ้านายอย่างไม่ลดละ


            ม่าย  เมี้ยว~  เจ้านายจะเอาของเล่นของคุณพยอนไปใช่ไหมล่ะ  ไม่ได้หรอก  ไม่ให้  ไม่ให้  ไม่ให้ !!”  เล่นเอาเลือดของแทบพุ่งเมื่อร่างตรงหน้าขย่มเร่าๆอยู่บนตัก  ชานยอลลอบกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เมื่อสายเสื้อกล้ามบางสีแดงสดที่เจ้าตัวเล็กใส่อยู่ห้อยลงไปเกือบถึงข้อศอกยามที่อีกคนสะบัดไปมา  เห็นแผ่นอกบางขาวนวลขึ้นชัดถนัดตาเมื่ออยู่ในระยะที่ห่างกันไม่กี่เซ็นต์แบบนี้  เสียงกระพรวนทองบนปลอกคอสีเหลืองสวยไม่ได้ช่วยเรียกสติของเจ้านายร่างสูงเลยแม้แต่นิดเมื่อจุดโฟกัสตรงหน้ามันกำลังพรากลมหายใจเขาไปทั้งห้วง


            มือหนายกขึ้นตวัดรอบเอวเล็กอย่างห้ามใจไม่อยู่พลางดึงอีกคนเข้ามาแนบชิด  คุณพยอนตัวเล็กหยุดชะงักไปทันทีที่ลมหายใจของผู้เป็นนายรินรดอยู่ปลายจมูก  แก้วตาเรียวสบตากับร่างสูงด้วยความงุนงง



            เหมียว~  เจ้านายจะทำอะไรฮะ  จะแกล้งคุณพยอนเหรอ  คิกๆ  ชานยอลไม่ได้ตอบคำถามของเจ้าแมวน้อยแต่กลับเลือกที่จะฝังจมูกโด่งไว้ที่แก้มนุ่มแทน  สันจมูกโด่งไล้ไปตามซอกคอขาวเพื่อสูดกลิ่นหอมอ่อนๆของแป้งเด็กที่อีกคนทาจนคุณพยอนตัวน้อยต้องย่นคอหลบด้วยความจั๊กจี้


            งื้อ  เจ้านาย  คิก..  คุณพยอนจั๊กจี้นะฮะ 


            แล้วคุณพยอนไม่อยากเล่น ของเล่น เหรอไง  ถามออกไปเสียงเบาเรียกให้คนตัวเล็กตาวาววับ  ใบหน้าน่ารักพยักหน้าขึ้นลงแรงๆตามประสาเด็กอยากเล่นของเล่นทำให้ผู้เป็นนายลอบยิ้มออกมา 


            เจ้านายจะให้คุณพยอนเล่นของเล่นใหม่ใช่ไหมฮะ  เมี๊ยว~  คุณพยอนอยากเล่น  ตอนนี้มันดันคุณพยอนตลอดเลย  คุณพยอนรู้สึกแปลกๆ  ไม่ว่าเปล่ายังขยับตัวบดเบียดส่วนล่างไปมาจนเจ้าของ  ของเล่นใหม่  ถึงกับหลุดครางในคออย่างสุขสม


            อืม  งั้นเดี๋ยวฉันจะสอนวิธีเล่นให้นะ  คุณพยอนเลื่อนตัวลงไปหน่อยสิคนดี  สั่งให้แมวน้อยเคลื่อนตัวลงไปหยุดอยู่ที่ปลายเท้าของตนแล้วอ้าขาตัวเองออกส่งผลให้ของเล่นชิ้นดีมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น  ซึ่งอีกคนก็ทำตามอย่างดี  ดวงตาสีน้ำตาลประกายทองคู่สวยจ้องมองกึ่งกลางลำตัวชานยอลเขม็ง


            แล้วค่อยคลานเข้ามาหาฉันนะ  อา  คลานช้าๆ  แบบนั้น…”  สก็อตทิชโฟลด์เขี้ยวสวยคลานสี่ขาเข้ามาหาเจ้านายตามคำสั่ง  คอเสื้อที่กว้างของเสื้อกล้ามทำให้ชานยอลมองเห็นตุ่มไตสีแดงระเรื่อชัดเจนจนเขาอยากจะลองสัมผัสมันด้วยปากสักครั้ง 


            ทำไมมันนูนแบบนั้นล่ะฮะเจ้านาย  คุณพยอนจับมันได้ไหม  เงยหน้าขึ้นมาถามอีกคนตาแป๋วและเมื่อเห็นว่าเจ้านายพยักหน้าเชิงอนุญาตแมวน้อยจึงไม่ลังเลที่จะจับของเล่นใหม่ทันที 


            มือเล็กลากผ่านเนื้อผ้าฝ้ายสีดำสนิทที่เจ้านายสวม  นิ้วเรียวสวยที่มีเล็บยาวออกมาเล็กน้อยครูดกับผ่านจุดกลางลำตัวจนอีกคนถึงกับขบกรามแน่นเพราะความเสียว  และชานยอลก็ต้องครางออกมาในที่สุดเพราะนิ้วเล็กๆนั้นเขี่ยลูกชายของเขาไปมาด้วยความสนุก


            เจ้านายฮะ  มันแข็งด้วยแหละฮะ  แถมยังแฉะๆอีกต่างหาก  คุณพยอนตัวน้อยบอกเจ้านายของตนเพราะว่ามือของเขานั้นมีคราบน้ำที่ซึมผ่านกางเกงติดมา  ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามประสาแมวหนึ่งขวบเจ้าแมวน้อยจึงไม่รอที่จะแลบลิ้นออกมาเลียนิ้วเรียวเพื่อชิมรสชาติของสิ่งแปลกใหม่



            แผล่บ~



            ชานยอลนั่งมองลิ้นสีชมพูที่แลบเลียน้ำจากตัวเขาด้วยอารมณ์ที่พุ่งถึงขีดสุด  ยิ่งเห็นก้านนิ้วเรียวเล็กนั่นผลุบหายเข้าไปในปากบางนั่นมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งอยากปลดปล่อยออกมามากเท่านั้น  จนฝ่ามือหนาถึงกับเลื่อนไปลูบคลำจุดกึ่งกลางของตัวเองโดยไม่รู้ตัว


            รสชาติแปลกๆแฮะ  ฮื่อ  เจ้านายฮะ  อันนี้มันของคุณพยอนนะเจ้านายอย่ายุ่งสิ  โวยวายออกมาเล็กๆเมื่อเห็นผู้เป็นนายกำลังแตะต้องของเล่นของตัวเองอยู่  พยอนตัวเล็กปัดมือของอีกคนออกหน้ามุ่ย  หางยาวสะบัดไปมาสองสามทีก่อนจะก้มหน้าลงไปจนชิดกับเจ้าของเล่น  ลมหายใจของร่างเล็กที่รินรดอยู่ใกล้ๆกับส่วนนั้นทำให้ชานยอลเผลอระบายยิ้มด้วยความรู้สึกดี


            อา  พยอนนา  คุณพยอนเลียสิครับ  ของเล่นชิ้นนี้น่ะ  ต้องเลียมันถึงจะสนุก 


            เมี้ยว~”  แมวน้อยครางรับเสียงดังก่อนจะค่อยๆแตะลิ้นลงบนผ้าแล้วค่อยๆเล็มเลียช้าราวๆกับทานขนมหวาน  ชานยอลลูบกลุ่มผมของลูกแมวที่รักอย่างเอ็นดู  ใบหน้าหล่อเชิดขึ้นแล้วครางเสียงต่ำยามลิ้นของอีกคนสะกิดโดนปลายส่วนอ่อนไหว


            อา  แบบนั้นแหละ  เก่งมากเด็กดี  ยิ่งโดนเจ้านายชมก็ยิ่งรู้สึกชอบใจ  ลิ้นเล็กๆทำหน้าที่ของมันอย่างขยันขันแข็ง  บางคราวที่เขี้ยวเล็กๆครูดไปกับของเล่นเจ้านายของตนก็จะร้องขึ้นมาแบบนั้นยิ่งทำให้แมวขนสวยแบบเขายิ่งรู้สึกสนุก


            อึก  อา…”  เสียงทุ้มครางดังไปทั่วห้องนั่งเล่นสลับกับเสียงเลียจากลิ้นเล็ก  คราบเหงื่อผุดขึ้นตามไรผมสีดำสนิทแต่ชานยอลก็ไม่คิดที่จะปาดออก  แม้ว่าอีกคนจะไม่ได้สัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของเขาโดยตรงแต่แบบนี้มันก็ทำให้รู้สึกแปลกใหม่ไปอีกแบบ  รู้สึกดีกว่าทุกๆครั้งที่เขามีอะไรกับผู้หญิงทั่วไป
 

            อีกนิด  อึก  อ่า…….”  เสียงครางเฮือกสุดท้ายพร้อมกับการกระตุกเกร็ง  น้ำสีขาวขุ่นเปรอะเปื้อนไปทั่วกางเกงอีกทั้งยังไหลออกมาตามแนวขาผ่านขากางเกงตัวเก่ง  ชานยอลหอบน้อยๆเพราะความเหนื่อยเขาวางมือหนาลงบนผมของอีกคนที่กำลังเลียทำความสะอาดคราบรักของเขาอยู่  ลูบเส้นผมนิ่มเบาๆสองสามทีแล้วดึงอีกคนขึ้นมานั่งบนตัก  ตวัดกอดเอวบางไว้หลวมๆไม่ให้อีกคนรู้สึกพร้อมก้มลงสูดดมแก้มนิ่มแทนรางวัล




ยังไม่จบนะฮะ >>> http://my.dek-d.com/nekobyun/writer/viewlongc.php?id=994305&chapter=1









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น