วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Inumimi ♥ one บันทึกรักคุณหนูโดกับหมาดำข้างบ้าน 1













          

            ถอดเสื้อผ้าออกสิ  ข้าอยากรู้เหมือนกันว่าเจ้าเป็นเด็กผู้ชายแน่รึเปล่า…”




           
            ใบหน้ากลมพยักหน้าลงอย่างรับรู้  ถ้าอยากให้คุณสุนัขตัวใหญ่เล่นด้วย  คุณหนูโดก็ต้องพิสูจน์  มือเล็กเลื่อนลงไปจับชายเสื้อยืดสีเหลืองอ่อนที่ใส่อยู่แล้วค่อยๆถอดออกจากร่างกายปรากฎผิวขาวสว่างที่ทำให้คนมองใจหวิว 



           
            หนูโดถอดเสื้อแล้วต้องทำยังไงต่อฮะ  เอียงคอถามกลับไปด้วยความสงสัยเพราะสุนัขขนดำไม่ได้สั่งให้เขาทำอะไรต่อเลยแถมยังยืนมองเฉยๆอีกต่างหาก  คุณจงอินกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ลงคอ  ดวงตาเฉียบคมจ้องมองแผ่นอกขาวอย่างไม่วางตา  ไม่ใช่ไม่รู้ว่าพวกคุณหนูจะไม่ค่อยโดนแดดแต่คุณหมาใหญ่ไม่คิดว่าผิวของคุณหนูตัวน้อยจะขาวผ่องดุจหิมะแบบนี้ต่างหาก  ไหนจะจุดเล็กๆที่อมชมพูชวนสัมผัส  น่าแตะลิ้นลงไปชิมว่าจะหอมหวานเหมือนรสชาติของนมที่เจ้านายเทให้กินทุกเช้าหรือไม่


           
            หมับ!


           
            โจงงงง  หนูโดต้องทำอะไรอีก…”  สองมือป้อมจับเข้าที่แก้มสากโดยที่ไม่ทันให้เจ้าของรู้ตัว  คนตัวเล็กยื่นใบหน้าใสเข้ามาใกล้เสียจนจงอินเห็นแววตาที่แอบดื้อรั้นภายใต้ดวงตากลมนั่นชัดเจน  มือของคุณหนูน้อยก็นิ่มยิ่งกว่าหมอนใบโตใดๆ  นิ่มเสียจนคุณสุนัขที่ไม่ชอบให้ใครเล่นผมก็อยากให้เจ้าเปี๊ยกนี่ลูบผมเขาไปตลอดทั้งคืน


            ถอดเสื้อแล้ว  ก็ถอดกางเกงสิคุณหนู  เสียงทุ้มกระซิบบอกทำให้คุณหนูน้อยถึงกับขมวดคิ้ว  นี่หนูต้องถอดกางเกงด้วยเหรอ


            ต้องถะ  ถอดด้วยเหรอโจง  เสียงสั่นจนคุณหมาป่าขี้แกล้งหลุดขำ  กลัวก็ยังจะกลัวแล้วจะมาเล่นกับข้า  กล้าไปมั้งคุณหนูน้อย


            ถอดสิ  เจ้าไม่อยากเล่นกับข้าเหรอไง  เพราะคำพูดที่ดูอ่อนลงทำให้คุณหนูขี้กลัวคล้อยตาม  ใบหน้ากลมพยักหน้าเป็นการตกลงแล้วค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ออก


           
            จังหวะที่คนตัวเล็กมัวแต่สนใจกับการถอดกางเกง  จงอินก็ได้โอกาสสูดดมเรือนผมหอมของเจ้าตัวไปด้วย  กลิ่นแชมพูเด็กที่ไม่ฉุนจนแสบจมูก  กลิ่นเหมือนผลไม้หอมๆที่น่ากัดน่าชิม  แถมยังได้สูดดมความหอมของผิวแก้มใสที่ลอยเฉียดผ่านใบหน้าไปมา  หอมจนหลับตาพริ้ม


            หมาฟินครับ



            หนูโดถอดเสร็จแล้วฮะ  ลืมตาแทบไม่ทันเมื่อได้ยินประโยคต่อมาของคุณหนูน้อย  หมาดำรีบเหลือบมองลงต่ำทันทีอย่างไม่ต้องคิด 



            แปร๊ง!  กระป๋องเป๊ปซี่หลุดมือไปตอนไหนไม่รู้แต่ที่รู้คือความขาวมันกระแทกตา



            ทำเอาเลือดแทบพุ่งนี่พูดเลย!



            ขาอ่อนขาวตัดกับกางเกงชั้นในสีฟ้าอ่อน  อื้อหือ!  นี่อย่าให้ข้าพูดอะไรอีกเลยนะ  ข้าจะไม่ไหวแล้ว  อะไรมันจะขาวได้ขนาดนั้น  อย่างกับเนื้อสวรรค์ชั้นดี  ขาอ่อนขาวๆนี่ถ้าจับแล้วมันจะนิ่มได้ขนาดไหนนะ



            โจงงงงงงง  งื้ออออ  อย่ามองนานสิ  ทีนี้โจงเล่นกับหนูโดได้แล้วใช่ไหมฮะ  จะเล่นกับหนูโดแล้วใช่ไหม 


            อืม…”  ไม่ได้สนใจฟังอะไรทั้งสิ้นเพราะตอนนี้คุณหมาเขื่องอยากจะสัมผัสเนื้อสวรรค์สีขาวนวลตรงหน้ามากกว่า  มือใหญ่ผลักคุณหนูตัวน้อยลงไปนอนบนพื้นพร้อมขึ้นคร่อมทับทันทีทำเอาคนตัวเล็กร้องเสียงหลงเพราะตกใจ


            อ๊ะ!!!  โจงจะทำอะไร  อ๊ะ  อย่าจับนะ  อ๊ะ  อ๊ะ  ลูบไล้ไปมาบริเวณโคนเนื้อขาที่นิ่มอย่างใจคิด  บีบเค้นใกล้จุดสัมผัสภายใต้กางเกงชั้นในตัวเล็กจนคนใต้ร่างสะบัดหัวไปมาเพราะความเสียว


            ยังพิสูจน์ไม่เสร็จเลยนะ  เจ้าไม่อยากเล่นกับข้าเหรอไง  ก้มกระซิบหยอกเย้าอีกคนด้วยถ้อยเสียงอ่อน  เขี้ยวงามที่แสนภูมิใจกดฝังเข้ากับลำคอขาวแผ่วเบา พร้อมกดเม้มจนอีกฝ่ายรู้สึกเสียวซ่าน


            นี่ก็ยังพิสูจน์อยู่หระ  เหรอฮะ  ปากอิ่มขยับถามอย่างช่างเจรจา  พิสูจน์อะไรกันนะ  ทำไมข้างในมันร้อนไปหมดแบบนี้


            “…ใช่  ยังเหลืออีกหลายขั้นตอนเลยคุณหนูน้อย  ถ้าเปรียบลำคอคนตรงหน้าเป็นเหมือนกระดูกหนึ่งชิ้น  คงเป็นกระดูกที่มีรสชาติหวานหอมที่สุดตราบเท่าที่อายุสิบห้าปีของลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ขนดำอย่างเขาเคยกินมา  เล็มเลียไปทั่วทุกซอกไม่ว่าจะเป็นกกหู  สันกราม  หรือไหปลาร้าจวบจนแผ่นอกขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงเพราะแรงส่งอารมณ์ที่มอบให้ผ่านลิ้นชื้นๆ


            งะ  งั้น  หนูโดยอม  ยอมหมดเลย  สิ้นประโยคสุดท้ายเสียงใสที่พระเจ้าประทานให้ก็ถูกหมาป่าเจ้าเล่ห์ริบรอนไปด้วยจุมพิตหวานๆ  ดูดดึงเคล้าคลอคนตัวเล็กกว่าที่ไม่เคยประสาจนแทบหมดลมหายใจ  เสียงสัมผัสดังไปทั่วห้องครัวแต่เหมือนว่าคุณหมาขนสวยจะไม่สนอะไรอีกแล้ว  ฝ่ามือหยาบที่กร้านกว่าคนตัวเล็กมากนักถึงได้เลื่อนไปวางทับซ้อนบนของต้องห้ามของอีกคนแบบนั้น


            อะ  อื้อ  สะดุ้งจนตัวโยนเมื่อรับรู้ได้ถึงการลูบไล้ไปทั่วกลางตัว  นิ้วมือร้อนที่กดนวดจนคุณหนูน้อยออกอาการหายใจไม่ทั่วท้องแต่จะให้ร้องเสียงดังก็ไม่ได้เพราะลิ้นชื้นของอีกฝ่ายยังไม่ละออกไปจากโพรงปากของเขาเลย  ยิ่งทำให้คุณจงอินรู้สึกสนุกมากขึ้นไปอีก


            อื้อ  อื้อ  อ๊ะ  อื้อ…”  เมื่อได้รับอิสระให้มีโอกาสกอบโกยอากาศหายใจ  แผ่นหลังเล็กก็ต้องรีบกระเด้งตัวลอยเมื่ออีกคนก้มลงไปใช้อวัยวะในปากแทนมือเจ้าเล่ห์คู่นั้น  สองลำแขนเล็กวางแนบกับพื้นค้ำร่างของเจ้าของที่ลุกขึ้นมานั่ง  หัวทุยสะบัดไปมายามที่ลิ้นของอีกคนเลียมาจนสุดปลายของกึ่งกลาง  จิกนิ้วทั้งสิบลงกับพื้นข่วนเป็นแนวยาวยามที่หมาป่าใจร้ายแกล้งละเลงลิ้นไปทั่วผ้าสีอ่อนที่ปิดกั้นสิ่งสำคัญไว้อยู่


            โจงงงงง  หนูโด  อ๊ะ  ไม่  มันทรมาณจัง  อ๊ะ  ทรมาณจังโจงงงง  อื้ออออ  ทรมานเหมือนข้างในจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ  ทรมานจนแทบตั้งรับไม่ไหว


           
            เมื่อได้ยินแบบนั้นหมาดำก็ไม่รอช้าที่จะปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่ตัวเองสวมอยู่  กางเกงขาสั้นสีดำที่ใส่อยู่ถูกถอดแล้วเขวี้ยงออกไปอย่างไม่ได้สนใจ  เหลือเพียงชั้นในสีขาวสีใส่อยู่เท่านั้น  หางยาวสีดำสะบัดไปมาพลางเอื้อมมือไปจับมือของเจ้าตัวเล็กที่นอนแผ่หอบหายใจรัวมาสัมผัสเข้าที่แกนกายตัวเอง



            ถ้าเจ้าอยากหายทรมาน  งั้นเจ้าก็ช่วยข้าให้เหมือนกับที่ข้าช่วยเจ้าสิ  แล้วข้าจะทำให้เจ้าหายทรมานเอง  เพราะสติที่ไม่สมประกอบเมื่อได้ยินอีกฝ่ายบอกว่าจะช่วยให้ตัวเองหลุดพ้นจากความทรมาน คุณหนูตัวน้อยเลยไม่รีรอที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สิ่งที่เหมือนตัวเองแล้วฝังหน้าเข้าไปขบเม้มมัน


            ดีมาก…”  ครางเสียงต่ำยามที่คุณหนูหัวไวสัมผัสได้ถูกจุด  แหงนหน้าระบายอารมณ์ที่ดิ่งขึ้นสูงยามที่เจ้าตัวเล็กกัดเนื้อเขาผ่านเนื้อผ้า  ผ่อนลมหายใจเสียงดังยามที่อีกฝ่ายเล็มเลียจนแถบกระสัน


            อืม…”


            อ๊ะ



            ไม่มีใครยอมรามือก่อน  หมาป่าเจ้าเล่ห์ปรนเปรอด้วยฝ่ามือที่ช่ำชองผิดกับลูกแกะตัวน้อยที่ใช้ปลายลิ้นหยอกเย้า  เรียกเสียงครางและอารมณ์ร้อนไปทั่วห้องครัวที่ไม่มีใคร



            รึเปล่านะ…?



            ปัง  ปัง!


           
            คุณหนู  คุณหนู!!  อยู่ข้างในรึเปล่าคะ  คุณหนู!!!!!”



            อ่า  เหมือนจะมีแขกไม่ได้รับเชิญซะแล้วล่ะ



            หมดยกนี้  ไว้พิสูจน์อีกทีคราวหน้านะคุณหนูน้อย




            จบละ  :P



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น