วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Neko♥nine – เมื่อคุณพยอนนอนไม่หลับ






            เมี้ยว~…  แผล่บ…”


            อืม  เฮ้ย!!”



            เสียงอุทานดังลั่นท่ามกลางความเงียบภายในห้องนอนห้องใหญ่  ชานยอลสะดุ้งตื่นพร้อมดวงตาที่เบิกกว้างจนแทบถลน  มือหนารีบลนลานคลำหาโคมไฟหัวเตียง  เหงื่อกาฬไหลไปท่วมร่างอย่างกับเจอฝันร้ายและเมื่อปลายนิ้วแตะเข้าที่ปุ่มสวิตซ์ไฟได้ห้องทั้งห้องก็สว่างทันตา


            และภาพที่เห็นก็ทำคุณชายปาร์คแทบช็อค!



            เมี้ยว~” 



            ภาพของคุณลูกแมวตัวน้อยที่นั่งคร่อมทับอยู่กลางลำตัว  ดวงตาเรียวปรือตาฉ่ำมองมาพร้อมเอียงคอน้อยๆที่สำคัญใบหน้ากลมแก้มยุ้ยนั่นยังห่างจากเป้ากางเกงเขาไม่ถึงคืบ!



            เมี้ยว~”


            คะ  คุณพยอน  แทบหาเสียงตัวเองเปล่งออกจากลำคอไม่เจอ  ชานยอลไม่รู้ว่าเขาควรจะพูดว่าอะไรดี  เขากำลังนอน  ใช่!  กำลังนอนแล้วอยู่ดีๆก็ต้องตื่นมาเพราะเจ้าตัวเล็กข้างกายร้องครางอยู่ตลอดแถมหนักที่สุดก็เพราะสัมผัสเย็นๆบริเวณเป้ากางเกงนี่แหละ!  แรกๆก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอสัมผัสเย็นๆมันเริ่มคืบคลานหนักเข้าเรื่อยๆ  จากแตะเป็นเลีย  จากเลียเป็นดูดดึง  ทำเอาร่างทั้งร่างขนลุกโชนตื่นมาอย่างช่วยไม่ได้


            เมี้ยว~  เจ้านาย…”  แมวน้อยเรียกเสียงอ่อน  ปรือดวงตาฉ่ำมองมาที่ชานยอลอย่างซ่อนความหมาย  เจ้าตัวเล็กค่อยๆสาวเท้าคลานเข้ามาหาจนใบหน้าอยู่ใกล้กับใบหน้าหล่อของผู้เป็นนายก่อนซุกแอบเข้าพิงกับอกแกร่งอย่างต้องการความอบอุ่น 


            ทำไมคุณพยอนยังไม่นอนอีก  หืม?”  เสียงทุ้มเอ่ยถามออกไปพลางดันตัวของแมวน้อยออกมาเผชิญหน้าเพื่อหาคำตอบ  นี่มันก็ปาไปเกือบเที่ยงคืนแล้ว  ปกติเจ้าลูกแมวของเขาหลับไม่เกินสี่ทุ่มด้วยซ้ำแต่ทำไมวันนี้กลับไม่ยอมนอนแถมยังร้องเหมียวๆครวญครางทั้งคืน


            คุณพยอนนอนไม่หลับ  เหมียว~” 


            คุณพยอนดื่มนมอุ่นๆเอาไหมจะได้นอนหลับ  ดะ  เดี๋ยวฉันไปอุ่นนมให้  สองมือรีบยกตัวของผู้ก่อกวนออกจากตัวก่อนจะเตรียมก้าวลงจากเตียงทันทีที่ได้รับคำตอบจากแมวแสบ  ตอนนี้เขาอยากจะนอนเต็มทีแล้ว  ร่างกายที่สั่งสมความเหนื่อยจากการทำงานทำให้เขาต้องการการชาร์ตพลังจากเตียงนุ่มๆและฝันดีมากกว่าสิ่งอื่นใด


            ไม่เอาคุณพยอนไม่อยากดื่มนม  และดูเหมือนว่าเจ้าตัวน้อยจะไม่ยอมปล่อยให้คุณเจ้านายลุกออกจากเตียงไปง่ายๆ  คุณพยอนเลยออกแรงกอดดึงเจ้านายอย่างแรงจนชานยอลถึงกับเซหล่นลงเตียงเหมือนเดิมและมันก็ทำให้แมวน้อยได้จังหวะปีนขึ้นไปคร่อมทับไม่ให้อีกฝ่ายลุกหนีตนไปได้อีก  ชานยอลเบิกตากว้างอย่างตกใจและแทบจะถลนลูกตาออกมานอกเบ้าเมื่อเห็นสิ่งที่ลูกแมวกำลังทำต่อไป


            คะ  คุณพยอน!!!”  ลมหายใจขาดหายไปเฮือกใหญ่ยามที่บั้นท้ายงอนเคลื่อนถูกับเป้ากางเกงเขาช้าๆ  นี่ใครก็ได้บอกเขาทีว่าแมวเขาเป็นอะไรไป  ไอ้ใบหน้าหวานที่แหงนเคลิ้มเหมือนพึงพอใจนั่นคืออะไร


            เจ้านาย  คุณพยอนไม่ไหวแล้ว…”  เจ้าตัวเล็กกล่าวกับผู้เป็นนายอย่างไม่มีสติ  ส่วนล่างยังไม่หยุดขับเคลื่อนใดๆทั้งสิ้น  มันค่อยๆแนบสนิทเข้าหากัน  ค่อยๆถูไถไปมาอย่างช้าๆจนคุณพยอนรู้สึกได้ถึงแรงดุนดันที่ค่อยๆตั้งขยายใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ  แมวน้อยเลยเปลี่ยนท่าจากการเคลื่อนขึ้นลงเป็นหมุนควงสะโพกแนบกับของเล่นของเจ้านายผ่านเนื้อกางเกงที่ยังไม่มีฝ่ายใดถอดด้วยอารมณ์เปี่ยมสุข


            อึก  คุณพยอน  เป็นอะ  ไร…”  คนที่กำลังถูกเล้าโลม(?)อย่างไร้เดียงสาจากลูกแมวสก็อตทิช โฟลด์ช่างยั่วจนแทบสติหลุดพยายามอย่างยิ่งที่จะถามออกไปอย่างยากลำบาก  เขากำลังจะทนไม่ไหวในไม่ช้านี้  และเขาต้องการคำตอบก่อนที่ทุกอย่างมันจะผิดพลาด


            ไม่รู้  คุณพยอนไม่รู้  เมี้ยว~  คุณพยอนอยาก  อยาก…”


            “…”


ถอด  สิ้นประโยคร่างเล็กจึงผละตัวออกจากผู้เป็นนายทันที  มือน้อยกระชากเม็ดกระดุมของเสื้อนอนจนหลุดขาดแล้วเหวี่ยงมันออกจากตัวอย่างไม่สนใจว่ามันจะกระเด็นไปอยู่ส่วนไหนของห้อง ชานยอลไม่มีสติแม้แต่จะเอ่ยห้ามการกระทำใดใด  เขาได้แค่ยันตัวลุกขึ้นนั่งมองเห็นกางเกงขายาวที่เขาเป็นคนสวมให้เจ้าตัวเล็กเองถูกเท้าน้อยๆนั่นเตะลงจากเตียง  เขามองเห็นกางเกงชั้นในที่ถูกดึงร่นลงมาถึงข้อเท้า  ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วจนเขาตั้งตัวไม่ทัน  และเขาก็มองเห็น



            ส่วนปลายของแท่งสีสวยที่กำลังสั่นระริกและวาวไปด้วยน้ำใสเยิ้ม     



            คุณพยอนอยากให้เจ้านาย…”  แมวน้อยทรุดลงแล้วคลานเข่าเข้ามาหาผู้เป็นนายช้าๆ  เมื่อได้ระยะเหมาะสมเจ้าตัวเลยพลิกหันหลังหยิบยื่นบั้นท้ายงอนงามให้อีกฝ่ายได้เชยชม  บั้นท้ายขาวๆที่ชานยอลเคยสัมผัสแล้วว่านิ่มลื่นมือแค่ไหน  ตอนนี้มันกระดกโด่งโค้งเหมือนกับรออะไรบางอย่าง 



บางอย่างที่ว่าอาจจะเป็นมือของเขาที่กำลังถูกฝ่ามือน้อยเอื้อมไปแตะเข้ากับปากทางที่กำลังขมิบอย่างต้องการนั่นก็ได้



            แตะ…”  แรงขมิบถี่ที่นิ้วมือสัมผัสโดนทำให้ชานยอลใจเต้นรัว  มันถี่เสียจนเขาอยากสอดทุกอย่างของตัวเองลงไปในช่องรูเล็กๆนั่นอยากกระแทกเน้นๆให้เสียงครวญครางเหมียวๆของเจ้าแมวช่างยั่วนี่ดังไปทั่วห้องและทุกอย่างก็ได้ทำสมดั่งใจว่าเมื่อฝ่ามือน้อยที่บังคับเขาอยู่พยายามกดนิ้วกลางยาวของเขาเข้าไปในไปใจกลางช่องทางรักของตัวเอง


            สอด  อึก  อ๊า!”  แม้จะมีเสียงอดกลั้นเพราะความจุกแต่คุณพยอนก็ยังคงดันนิ้วมือของเขาเข้าไปในโพรงอุ่นนั่นจนสุดข้อนิ้ว  ผนังนิ่มตอดรัดจนชานยอลปวดหนึบไปทั่วทั้งร่าง  แรงรัดถี่เหมือนเสียงหัวใจที่กำลังเต้นระรัวทั้งสองดวงกำลังประสานรวมกันเป็นหนึ่งเดียว


            ดึง  อ๊ะ  อ๊ะ  และดัน  อึก  เมี้ยว!!!”    สองความต้องการต่อมาคือการดึงนิ้วออกและดันนิ้วเข้าจนสุด  คุณพยอนครางออกมาเสียงดังแม้แมวน้อยจะเป็นคนบังคับนิ้วของเขาก็ตามแต่ด้วยความที่เป็นครั้งแรกชานยอลเลยรู้ว่าลูกแมวของเขาคงเจ็บมากขนาดไหน  สังเกตได้จากเรียวขาสองข้างนั่นสั่นระริกเสียน่าสงสาร  ร่างสูงเลยเอื้อมมือไปลูบหัวเจ้าตัวเล็กอย่างปลอบประโลม


            ไม่เป็นไรนะคุณพยอน  ฉันจะทำให้เอง  ตอนนี้ปาร์คชานยอลรู้แล้วล่ะว่าลูกแมวเขาเป็นอะไร



            คุณพยอนกำลังเป็นสัด!


            เป็นสัดที่ว่านี่คืออาการของแมวเวลาที่อยากผสมพันธุ์หรือต้องการผสมพันธุ์  ซึ่งเขาก็ผิดเองที่ลืมคิดเรื่องนี้ไปว่าสักวันคุณพยอนก็ต้องผสมพันธุ์และเกิดอาการแบบนี้  อีกทั้งนี่มันก็ถึงฤดูใบไม้ผลิแล้ว  เป็นฤดูติดสัดของแมว  ให้ตายเขานี่  มันน่านัก



            งื้อ  เมี้ยว~”  เมื่อได้ยินเจ้านายบอกมาแบบนั้นหัวทุยของแมวน้อยเลยผงกขึ้นลงอย่างว่าง่าย  เรียวแขนสองข้างวางค้ำลงแนบไปกับพื้นและกระดกส่วนก้นรองรับผู้เป็นนายกระแทกมาอย่างคล้ายจะบอกว่าไม่ต้องกลัวว่าตนจะเจ็บแต่อย่างไร  แต่ชานยอลก็ไม่ยอมทำรุนแรงกับเจ้าตัวเล็กตามที่เจ้าตัวขอ  ร่างสูงค่อยๆดันนิ้วเข้าออกช้าๆเพื่อให้อีกฝ่ายปรับตัวได้ 


เมี้ยว…~”  เจ้าตัวเล็กครวญครางร้องหง่าวจนผู้เป็นนายทนไม่ไหวต้องใช้มืออีกข้างที่ว่างสอดเข้าไปเค้นคลึงกับจุดกึ่งกายของตัวเองเพื่อระบายอารมณ์วาบหวาม  เสียงเต้นตุ้บๆที่ดังระรัวภายในตัวของลูกแมวทำให้ชานยอลคลั่ง  เขาชอบ


            อืม…”


            อ๊ะ  อ่า…”



            เสียงครางของสองร่างภายใต้แสงสีส้มของโคมไฟดังไปทั่วทั้งห้องด้วยมือสวรรค์ของผู้ชำนาญทางอย่างปาร์คชานยอลที่สอดนิ้วเข้าออกอย่างเพลิดเพลิน  ยามใดที่ปลายนิ้วสะกิดโดนจุดกระสันเสียงแมวน้อยก็จะร้องเสียงหลงเฉกเช่น



            เมี้ยว!!!”  แบบนี้



            ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชานยอลชอบแค่ไหนยามที่กดย้ำเข้าไปที่จุดนั้นแล้วมองเห็นใบหน้าหวานสะบัดไปมากับผืนเตียงกว้าง  แก้มแดงปรั่งสองข้างพร้อมหยาดเหงื่อที่เกาะพราวไปทั่วใบหน้าใสเป็นเหมือนฟีโรโมนที่ขับออกมาให้คุณพยอนดูน่ามอง  น่าแกล้ง และน่ารักมากกว่าเดิมจนเขาไม่สามารถบังคับนิ้วตัวเองให้แสดความรักด้วยการกดย้ำ 



            อ๊ะ!” 



ย้ำ 



อ๊ะ!!”



และย้ำ  ไปอีกหลายๆที



เมี้ยว!!  อ๊ะ  เจ้านาย  อ๊ะ  อ๊ะ  อ๊า!!!”



จนคราบสีขาวพุ่งทะยานออกจากปลายแท่งสีสวยเปรอะไปทั่วเตียง



แฮกๆ…”  ชานยอลลูบหัวแมวน้อยที่นอนฟุบไปกับเตียงกว้างอย่างอ่อนล้า  เขาค่อยๆช้อนตัวคนตัวเล็กไว้ในอ้อมกอดแล้วจูบลงที่ขมับสองข้างอย่างรักใคร่  ใบหน้าหวานที่ปรือตามองทำให้ชานยอลรู้สึกผิดที่เขารู้ตัวช้าและทำให้คุณพยอนทรมานมาเป็นเวลานาน


ขอโทษนะคุณพยอน  นอนซะนะเด็กดี  จุมพิตแผ่วเบาที่ริมฝีปากแดงแล้วจัดแจงวางอีกคนให้นอนในท่าที่ถูกต้องพลางดึงผ้าห่มมาห่อร่างเปลือยอย่างมิดชิด  ชานยอลตั้งใจว่าคืนนี้เขาคงต้องเข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำให้เรียบร้อย  เพราะลำพังแค่มือข้างเดียวมันไม่สามารถทำให้เขาไปถึงฝั่งฝันได้อย่างใจหมาย  แต่ขายาวที่กำลังก้าวลงจากเตียงกลับต้องหยุดชะงักเพราะแรงกอดรัดจากด้านหลัง


ไม่ให้เจ้านายไป  คุณพยอนพูดเสียงอู้อี้เพราะใบหน้ากำลังซุกเข้ากับหลังผู้เป็นนายอยู่  สองแขนกอดแน่นเข้ากับเอวหนาอย่างไม่ยอม


ฉันไปเข้าห้องน้ำแปปเดียวเดี๋ยวกลับมานะคุณพยอน  พยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบแม้ว่าจะปวดชาหนึบไปทั่วทั้งร่าง  ชานยอลสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วนับหนึ่งถึงสิบในใจอย่างยากลำบาก


คุณพยอนรู้  เมี้ยว~”


รู้ก็ปล่อยนะครับเด็กดี  ฉันไปเข้าห้องน้ำแปปเดียวเดี๋ยวกลับมานะ  ว่าพลางแกะมือปลาหมึกเล็กๆออกจากลำตัวแต่คราวนี้ยังไม่ทันที่จะก้าวขาร่างทั้งร่างก็เหมือนถูกแช่แข็งเมื่อประโยคถัดมาขอลูกแมวถูกพูดกรอกใส่หู


คุณพยอนอยากเป็นของเจ้านาย…”


คะ  คุณพยอน 


คุณพยอนอยากให้ของเล่นของเจ้านาย…”  ถือโอกาสตอนที่อีกฝ่ายนิ่งไปสอดมือเล็กเข้าไปกอบกุมของเล่นชิ้นโปรดไว้เต็มอุ้งมือแล้วลูบเบาๆ  แล้วเลื่อนมือไปจับใบหน้าหล่อให้หันมาทางตน


“…”


สอดเข้ามาในตัวคุณพยอนจัง…” 


“…”


ได้ไหมฮะ  เมี้ยว~”



เหมือนชานยอลจะเห็นหางยาวสีขาวสลับเทาสะบัดโบกไปมา  เหมือนชานยอลจะแอบเห็นเขี้ยวเล็กผุดขึ้นพร้อมกับวงแหวนปีศาจ  แต่เหนือสิ่งอื่นใดเหมือนชานยอลจะเห็นว่าตัวเองกำลังโถมตัว


ฟัดกับลูกแมวน้อยบนผืนเตียงกว้าง



แล้วคุณพยอนอยากเล่นรถไฟเหาะหรือรถบัมพ์ล่ะครับคนดี…”  ก้มลงคลอเคลียกับใบหน้าใสที่ยังมีคราบหยดเหงื่ออารมณ์ติดอยู่อย่างโหยหา  ทั่วทุกพื้นที่ผิวทุกสัดส่วนบนเครื่องหน้าน้อยถูกเจ้าชายรูปงามจุมพิตไปแทบทั้งหมด


คุณพยอนเลือกได้เหรอฮะเจ้านาย  คิก~”  หัวเราะชอบใจตอนที่ผู้เป็นนายไล้ปลายจมูกเข้ากับลำคอของตนเอง  ลมหายใจร้อนๆยามแตะผิวบริเวณลำคอทำให้ขนอ่อนของเจ้าแมวน้อยลุกไปทั้งร่าง


เลือกได้สิครับเด็กดี…”    ปากก็ตอบจมูกก็สูดดมส่วนฝ่ามือก็ลูบไล้ไปทั่ว  ผิวเนียนละเอียดไม่เสียแรงที่เขาคอยเฝ้าทะนุถนอมทาครีมบำรุงชั้นดี  แผ่นอกขาวกระจ่างพร้อมเม็ดสีแดงชูชันล่อตาล่อใจไม่ห่างให้ริมฝีปากเข้าไปลิ้มลอง  ชายหนุ่มค่อยๆก้มลงไปแตะมันด้วยปลายลิ้นแผ่วเบา


อ๊ะ  คะ  คุณพยอนยะ  ยังเด็ก  อือ  ม้า  หมุนฮะ  อยาก  อ๊ะ  เล่นม้า  หมุน  แมวน้อยเอ่ยครางกระเส่าแทบไม่เป็นประโยคยามที่ส่วนหัวของของยอดอกตัวเองถูกผู้เป็นนายดูดดึงจนชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ  เสียงดูดดังกระทบผนังห้องก้องกังวานไปทั่ว  ฝ่ามือเล็กจำต้องเลื่อนไปขยำเส้นผมผู้เป็นนายอย่างหาที่ระบายความเสียว  ชานยอลละเลงลิ้นรัวไปทั่วแผ่นอก  ริมฝีปากหนาดูดดุนจนเกิดรอยขึ้นประปรายจนพอใจเขาเลยเลื่อนตัวไปช่วงชิงอากาศจากริมฝีปากน้อยๆนั่นแทน



แทบแยกไม่ออกว่าปากใครเป็นปากของใครยามที่ทั้งสองได้จุมพิตกัน  ลิ้นแลกลิ้น  ลมหายใจแลกลมหายใจ  ประหนึ่งอวัยวะทั้งสองถูกสร้างมาคู่กันตั้งแต่แรก  ขบเม้มแทรกสอดดูดดึงดุนดันกันไม่ห่าง  ไม่มีใครสนว่าน้ำลายจะไหลเปรอะเปื้อนแค่ไหน  เมื่อทั้งสองฝ่ายพอใจกับรสจูบตรงหน้าก็ไม่มีใครหรืออะไรสามารถเข้ามาห้ามได้


           
            แฮก  แฮกๆ  จนเมื่อเจ้าตัวเล็กเริ่มขาดอากาศชานยอลเลยเป็นฝ่ายเปิดประตูให้อีกฝ่ายได้กอบโกยอากาศเข้าไปเต็มปอด  แผ่นอกบางกระเพื่อมอย่างเหนื่อยอ่อนและก็ต้องหวีดร้องอีกครั้งเมื่อผู้เป็นนายลูบฝ่ามือผ่านปากทางรักของตัวเอง


            คุณพยอน  ชยอลร้อนทำยังไงดีครับ…”  แกล้งกระซิบแล้วขบเม้มที่กกหูให้ลูกแมวน้อยผวาเล่น  แต่คุณพยอนที่ได้ยินคำขอให้ช่วยของผู้เป็นนายกลับตั้งสติได้แล้วเอ่ยพูดทันทีตามประสาแมวน้อยผู้ใจดี


            งั้นให้คุณพยอนช่วยนะฮะ  คุณพยอนถอดเก่งนะ  ลุกขึ้นนั่งทับส้นแล้วแกะกระดุมชุดนอนให้อีกฝ่ายอย่างตั้งใจ  แมวน้อยถอดเสื้อผู้เป็นนายให้หลุดออกจากตัวจนเผยกล้ามเนื้อแข็งแรงที่ตนชอบซบ


            คุณพยอนชอบกอดเจ้านาย…”  ว่าแล้วก็โอบกอดเอวแกร่งพร้อมฝังหน้าถูไถไปมาอย่างออดอ้อน


            กอดอย่างเดียวเหรอ…”


            ม่ายยยยย  คุณพยอนชอบกอดเจ้านาย  ชอบจุ๊บ  ชอบเล่นกับของเล่นด้วย!”  แล้วกางเกงใส่นอนพร้อมกางเกงชั้นในก็ถูกถอดออกไปจนหมดเผยให้เห็นของเล่นชิ้นสำคัญที่ถูกเก็บซ่อนมานาน  คุณพยอนตัวน้อยจ้องมองมันอย่างแปลกใจพลางเหลือบมองอวัยวะสำคัญของตนเองไปด้วย


            เป็นอะไรไปตัวเล็ก..”


            ทำไมของเล่นของเจ้านาย  เหมือนของที่คุณพยอนเลยฮะ  เมี้ยว~”  เจ้าหนูจำไมถามออกไปด้วยความอยากรู้พลางเอานิ้วแตะๆลงไปที่ปลายส่วนยอดจนผู้เป็นเจ้าของครางออกมาเพราะความเสียว


            อืม  แสดงว่าคุณพยอนก็มีของเล่นเหมือนกันฉันสินะ…”    ลูบหูเล็กๆของอีกฝ่ายแผ่วเบาพลางกดหัวทุยจ่อเข้ากับอวัยวสำคัญของตัวเอง


            เหรอฮะ  คุณพยอนก็มีเหมือนกัน  เมี้ยว!  งั้นพรุ่งนี้คุณพยอนจะเอาไปอวดอินคุงนะฮะ


            ไม่ได้!”  แทบจะตวาดทันทีที่ได้ยินประโยคนั้น  ชานยอลก้มลงสบตากับแมวน้อยที่ส่งสายตาขอคำตอบว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมให้เจ้าตัวเอาของเล่นไปเล่นกับหมาดำข้างบ้าน


            ทำไมล่ะฮะเจ้านาย!”


            ไม่ได้ก็คือไม่ได้  หรือคุณพยอนไม่อยากเล่นกับของเล่นชิ้นนี้แล้ว  หืม?”  หยิบยกเอาของเล่นชิ้นโปรดของเจ้าตัวเล็กขึ้นมาขู่และเหมือนว่าจะได้ผลเพราะใบหน้าเนียนรีบส่ายไปมาเชิงปฏิเสธทันที

           
            ไม่อาววววววววววว  คุณพยอนไม่เอาไปเล่นก็ได้ฮะ  ให้คุณพยอนเล่นกับของเล่นนะฮะเจ้านาย  รีบตะปบของเล่นชิ้นโปรดเอาไว้เต็มอุ้งมือจนผู้เป็นเจ้าของถึงกับกัดปากซี้ดเพราะความเสียว  ลิ้นสีแดงแลบเลียปลายยอดของของเล่นราวกับไอศกรีมเลิศรส  ชานยอลยกยิ้มพอใจที่เจ้าตัวเล็กบอกแบบนั้น  ให้ตายเขาก็ไม่มีวันยกของเล่นของคุณพยอนให้ใครเด็ดขาด


            ดีมากครับเด็กดีงั้นอ้าขากว้างๆหน่อยเร็ว  คุณพยอนอยากเล่นม้าหมุนไม่ใช่เหรอไง 


            เมี้ยว~  ฮะ  คุณพยอนอ้าขากว้าง  กว้าง  พยักหน้ารับคำของร่างสูงแล้มล้มตัวนอนหงายพร้อมยกขาขึ้นแล้วแหกออกจนชานยอลเห็นช่องทางสีสวยชัดเจนเต็มสองตา  ช่องทางที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังขมิบถี่เชิญชวนอยู่ตลอดเวลาแบบนั้น  ฝ่ามือหนาลูบไล้ไปที่เรียวขาขาวสัมผัสกับเนื้อนิ่มของขาอ่อนและก้มลงไปใกล้ก่อนจะแตะเรียวลิ้นลงที่ปากทาง



            แต่ทว่า



            พลั่ก!


            ตุ้บ!


            เฮือก!



            โอ๊ย!”  เสียงครวญครางของเจ็บปวดดังขึ้น  มือหนาคลำหาสวิตซ์โคมไฟให้เปิดขึ้นแล้วจับบั้นท้ายที่กระแทกลงพื้นอย่างแรงด้วยความเจ็บปวดก่อนจะค่อยๆตั้งสติ


            เขาถูกคุณพยอนถีบลงจากเตียงทันทีที่แตะลิ้นลงบนปากทางอ่อนนุ่มนั่น


            เขาถูกคุณพยอนถีบ


            ถีบ…?



            แต่ทำไมยังใส่กางเกงอยู่ล่ะ



            เอ๊ะ…?



            อย่าบอกนะว่า….



            เมี้ยว~  งืม  แจ๊บๆ



            ชัดเลย!



            .


            .


            .



            ชิบหาย  ผมฝันว่าผมจะโซเดมาคอมกับแมวครับพี่น้อง!!!!





            จบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น